top-banner-2

Chủ nhật, 08/03/2020, 18:12 GMT+7

Chi phí đầu tư triệu đô thu hút khách đến với Đồng Xanh Kaffe tại Bình Phước

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 08/03/2020, 18:12 GMT+7

Đồng Xanh Kaffe tọa lạc tại 468 tổ 2 ấp 1 xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh bình Phước hiện đang trở thành địa điểm nóng thu hút khách hàng toàn khu vực vì chi phí đầu tư quá lớn mang đến một không gian vô cùng đẳng cấp lounge, hồ cá Koi, thác nước, sân chơi trẻ em, khu party....

 chon-11

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi cảnh sắc của Đồng Xanh Kaffe, kiến trúc đồng quê kết hợp phong cách Châu Âu sang trọng xứng đáng trở thành địa điểm lí tưởng ở Bình Phước để giải trí cuối tuần.

 chon-7

chon-8

Cuộc sống trong thời đại công nghệ, con người hầu như phải đối diện nhiều với máy móc, những trao đổi tiếp xúc, nói chuyện càng trở nên ít dần đi. Chính vì thế nhu cầu về thư giãn, giải trí, hướng tâm hồn đến với thiên nhiên của mỗi người là thật sự cần thiết và cấp bách.

chon-10

Tọa lạc trên khu đất rộng, thiết kế theo kiểu sân vườn, lấy cảnh sắc, mây trời, cây cối và nước làm chủ đạo, tạo nên bức tranh hài hòa, đầy hữu tình. Khách hàng khi đến với Đồng Xanh sẽ có những lựa chọn khác nhau phù hợp với sở thích.

chon-13

chon-5

Đồng Xanh còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc cảm xúc của riêng bạn. Những dêm nhạc hoà tấu cổ điển, du dương nhẹ nhàng làm tâm hồn chúng ta thư thái dịu êm. Đôi lúc là những buổi acoutics giao lưu với khách hàng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Đồng Xanh.

 uong-2

Thức uống nơi đây cũng rất mới lạ, như cafe ngoại nhập, cafe coldbrew ủ lạnh, Đồng Xanh đá xay, hoặc những set trà olong, hoa hồng .......cũng đủ làm khách hàng ấn tượng và nhớ mãi.

 uong-1

Không chỉ như vậy Đồng Xanh còn phục vụ những món ăn ngon độc lạ và giá cả phải chăng như các món cơm cuộn, shushi, bò beefsteak, spaghetti ....với 1 thực đơn đa dạng và đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo training kĩ lưỡng sẽ không khiến khach hàng phải thật vọng khi đến với Đồng Xanh.

 chon-17

Có thể nói Đồng Xanh là chốn “hẹn hò” của tình yêu, của cảm xúc, của thế giới đam mê, vừa được lắng đọng trong những giai điệu du dương, vừa được thả hồn vào thiên nhiên.

chon-21

chon-19

Đồng Xanh Café đã đi vào hoạt động hơn 1 tháng và thu hút nhiều lượt khách tại Bình Phước, một địa điểm không thể không ghé khi đặt chân đến Bình Phước.

Khi nào chúng ta muốn rời bỏ nơi ồn ào náo nhiệt để tìm một không gian gần gũi thiên nhiên hay muốn lạc vào xứ xở nào đó, nơi đó chỉ có thể là Đồng Xanh Kaffe.

Fanpage: https://www.facebook.com/dongxanhcafe/

Website: dongxanhkaffe.com

Địa chỉ: 468 Ấp 1 Tổ 2 Xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành Tỉnh Bình Phước.

Hotline: 0936 333 633

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chi phí đầu tư triệu đô thu hút khách đến với Đồng Xanh Kaffe tại Bình Phước

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc