top-banner-2

Thứ hai, 01/07/2019, 16:38 GMT+7

Taylor Swift và Justin Bieber 'gây chiến'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 01/07/2019, 16:38 GMT+7

Làng giải trí Mỹ xôn xao và chia bè phái khi hai ngôi sao nhạc pop tranh cãi trên mạng xã hội vì một người thứ ba.

Chiếu 30/6 (sáng nay theo giờ Hà Nội), Taylor Swift đăng tâm thư trên Instagram chỉ trích việc hãng thu âm cũ Big Machine Records đã bán đứt tất cả sản phẩm âm nhạc của cô trong 12 năm qua cho Scooter Braun - nhà quản lý âm nhạc của nhiều ngôi sao, trong đó có Justin Bieber và Kanye West. Taylor tố cáo ông chủ của Big Machine Records (BMR) ức hiếp mình bằng hợp đồng kiểu "nô lệ" - chỉ chấp nhận cho Taylor sở hữu (mua lại) sản phẩm của mình nếu cô ra thêm một album mới. Vì điều này, cô đã quyết định chấm dứt hợp đồng với BMR vào năm ngoái và chuyển sang hãng thu âm mới là Universal Music Group. Nhưng điều khiến Taylor đau đớn nhất lúc này là các album nhạc cũ của cô vừa rơi vào tay Scooter Braun - người Taylor cho rằng đã bắt nạt, hà hiếp, chơi xấu cô nhiều năm qua.

Taylor Swift ký hợp đồng với hãng Big Machine Records từ năm 15 tuổi với nhiều điều khoản bất lợi với cô. Ông chủ của hãng, Scott Borchetta (ảnh), chính là người khai phá tài năng của Taylor, đưa cô trở thành một ngôi sao.

Taylor Swift ký hợp đồng với hãng Big Machine Records từ năm 15 tuổi với nhiều điều khoản bất lợi với cô. Ông chủ của hãng, Scott Borchetta (ảnh), chính là người khai phá tài năng của Taylor, đưa cô trở thành một ngôi sao.

"Khi Kim Kardashian dàn dựng một đoạn ghi âm bất hợp pháp cuộc gọi giữa chúng tôi và cố tình tung nó, để sau đó Scooter, cùng hai khách hàng của anh ta (Justin Bieber và Kanye West) cùng bắt nạt tôi trên mạng. Hoặc khi một khách hàng khác của anh ta, Kanye West, dựng nên MV trả thù đầy tính gợi dục với hình ảnh cơ thể khỏa thân của tôi, bây giờ thì Scooter đã tước đi những sản phẩm của cả cuộc đời tôi, thứ mà tôi không có bất kỳ cơ hội nào để mua được. Về cơ bản, tất cả di sản âm nhạc của tôi đều đã nằm trong tay kẻ luôn muốn phá hoại nó", Taylor viết.Không dừng ở đó, Taylor còn "chỉ mặt gọi tên" hai khách hàng của Scooter Braun là Justin Bieber và Kanye West đã hùa theo người quản lý của họ để giễu cợt, hạ bệ cô 3 năm trước. Nữ ca sĩ đăng lại bức ảnh cùng chú thích cười cợt của Justin Bieber "Taylor Swift, có chuyện gì thế?".

Taylor đăng lại bức ảnh và caption giễu cợt của Justin Bieber, trong đó có mặt của Justin, Kanye West và người quản lý Scooter Braun (khoanh tròn).

Taylor đăng lại bức ảnh và caption giễu cợt của Justin Bieber, trong đó có mặt của Justin, Kanye West và người quản lý Scooter Braun (khoanh tròn).

Justin Bieber lập tức phản ứng sau bài viết của Taylor. Nam ca sĩ đăng lời xin lỗi vì từng viết status thiếu suy nghĩ để chế giễu Taylor. Tuy nhiên, Justin khẳng định người quản lý Scooter Braun "không hề liên quan đến bài đăng đó, thậm chí còn bảo em không nên đem những chuyện như thế ra đùa cợt". Nam ca sĩ 25 tuổi cũng phê phán chuyện Taylor nói xấu Scooter trên mạng xã hội: "Thật sự chị mong đạt được gì sau bài đăng đó? Với em, có vẻ như chị cần sự đồng cảm và chị cũng biết người hâm mộ của mình sẽ quay ra ném đá Scooter. Dẫu sao thì cả em và Scooter đều yêu quý chị. Em nghĩ rằng cách duy nhất để giải quyết xung đột lúc này là gặp nhau để trao đổi. Những lời bình luận trên mạng sẽ chẳng giải quyết được gì đâu. Cả em và Scooter đều muốn nói chuyện với chị và giải tỏa mọi xung đột, nỗi đau. Bọn em chưa bao giờ nói điều tiêu cực về chị và chỉ muốn điều tốt nhất cho chị. Em thường ít khi lên tiếng những chuyện như thế này nhưng khi chị đang cố gắng làm xấu hình ảnh một người mà em yêu quý thì điều đó đã vượt qua giới hạn của em".

Justin đăng ảnh cũ với Taylor Swift giữa tâm bão.

Justin đăng ảnh cũ với Taylor Swift giữa tâm bão.

Ý kiến của Justin Bieber nhận được sự tán thưởng của vợ anh, người mẫu Hailey Baldwin. Hailey gọi chồng là một "quý ông" khi xin lỗi Taylor và giải thích về sự việc 3 năm trước. Ngoài ra, một số nghệ sĩ như Demi Lovato, nhà quản lý Allison Kaye hay vợ của Scooter Braun cũng cho rằng Taylor Swift đã hiểu lầm Scooter Braun.

Ngược lại, siêu mẫu Cara Delevingne bức xúc chỉ trích Justin Bieber có kiểu xin lỗi lạ lùng và không hiểu chuyện: "Quý ông? Justin Bieber và Hailey Baldwin, tôi nghĩ hai người chắc hẳn phải buồn chán lắm nhỉ? Tôi mong hai người bớt dính chặt vào mấy gã đàn ông và dành chút thời gian để hiểu phụ nữ lẫn những giá trị của họ. Là một người đàn ông đã có gia đình, điều cậu cần làm là nâng niu phụ nữ chứ không phải hạ bệ họ bằng những lời đe dọa. Và tôi cũng không chắc cậu hiểu xin lỗi là như thế nào. Vấn đề Taylor Swift đang nói nằm ngoài tầm nhận thức của cậu".

Ca sĩ Halsey, người mẫu Marha Hunt, Sara Sampaio... cũng đứng về phía Taylor Swift, phê phán kiểu hợp đồng chèn ép các ngôi sao trẻ của hãng thu âm Big Machine Records. Cuộc tranh luận về vấn đề này vẫn đang sục sôi trên mạng xã hội, chia rẽ làng giải trí Mỹ thành hai thái cực.

Theo Hoài Vũ/Ngoisao.net - 1/7/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/taylor-swift-va-justin-bieber-gay-chien-3946063.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Taylor Swift và Justin Bieber 'gây chiến'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc