top-banner-2

Thứ ba, 04/12/2018, 07:53 GMT+7

Han Jae Suk bỏ về nước vì bức xúc thái độ của êkíp Việt Nam

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 04/12/2018, 07:53 GMT+7

Tài tử Hàn Quốc quyết định ngừng quay phim 'Thiên đường' vì nhà sản xuất chậm thanh toán chi phí khách sạn lưu trú.

Ngày 3/12, thông tin Han Jae Suk bỏ dở việc quay phim Thiên đường tại Việt Nam rò rỉ từ phía đoàn làm phim. Theo đó, êkíp của diễn viên Hàn Quốc không hài lòng với thái độ của nhà sản xuất Việt Nam trong quá trình hợp tác.

tai-tu-thien-dang

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk tại sự kiện họp báo phim Thiên đường đầu tháng 10 năm nay ở TP HCM.

Ngoài ra, do nhà sản xuất chậm thanh toán chi phí khách sạn khi đoàn lưu trú tại bối cảnh Đà Lạt, toàn bộ hộ chiếu của êkíp Hàn Quốc bị tịch thu, khiến họ gặp khó khăn trong việc trở về nước. Tài tử phim Giầy thủy tinh đã bỏ về nước từ ngày 26/11, trong khi bộ phim vẫn chưa hoàn thành.

Nhà sản xuất Hạnh Nhân (ngoài cùng bên trái) trong một cuộc họp với Han Jae Suk và ekip Hàn Quốc.

Nhà sản xuất Hạnh Nhân (ngoài cùng bên trái) trong một cuộc họp với Han Jae Suk và êkíp Hàn Quốc.

Ngoisao.net đã liên lạc với đoàn làm phim Thiên đường tại Việt Nam để hỏi về vấn đề này. Tuy nhiên nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân không nghe điện thoại. Lý Nhã Kỳ và Kim Tuyến đều tạm thời từ chối bình luận với lý do bận công việc riêng. Hai nữ diễn viên hẹn trả lời báo chí trong thời gian tới. Nam diễn viên Lâm Vissay bày tỏ, đây là một chuyện buồn nên anh không muốn đưa ra bình luận cụ thể nào.

Han Jae Suk sánh vai Kim Tuyến tại buổi họp báo ra mắt dự án phim.

Han Jae Suk sánh vai Kim Tuyến tại buổi họp báo ra mắt dự án phim.

Thiên đường là dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, dự kiến phát hành đồng thời ở hai quốc gia trong năm 2019. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của vợ chồng bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ) và họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk), đặc biệt là những biến động sau khi Thiên Di gặp tai nạn qua đời, một người phụ nữ mới xuất hiện trong cuộc đời của Quang Kha (do Kim Tuyến đóng). Phim còn có sự góp mặt của Lâm Vissay, Sơn Phạm, Simba...

Han Jae Suk sinh năm 1973, nổi tiếng châu Á với nhiều tác phẩm như Giày thủy tinh, Người mẫu, Tình yêu trong sáng... Anh là con trai của cựu Phó chủ tịch tập đoàn xe hơi nổi tiếng KIA. Han Jae Suk kết hôn với diễn viên Park Sol Mi năm 2013, có hai con gái. Từ khi lập gia đình, tài tử hạn chế đóng phim để dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Han Jae Suk được khán giả Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác ở châu Á yêu thích trong hơn 20 năm qua vì khả năng diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc và cuộc sống đời thường lành mạnh, không scandal.

Theo Phong Kiều/Ngoisao.net - 3/12/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/han-jae-suk-bo-ve-nuoc-vi-buc-xuc-thai-do-cua-ekip-viet-nam-3848617.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Han Jae Suk bỏ về nước vì bức xúc thái độ của êkíp Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc