top-banner-2

Thứ năm, 03/03/2016, 10:51 GMT+7

Nam vương Duy Linh lấn sân làm thầy giáo - Khai giảng lớp mẫu nhí

Viết bởi An An   
Thứ năm, 03/03/2016, 10:51 GMT+7

Nằm trong quy trình đào tạo người mẫu của công ty PL, lớp mẫu nhí do nam vương thanh lịch Tp. HCM 2013 Duy Linh phụ trách sẽ được khai giảng vào ngày 5 và 6/3/2016 tại lầu 2 nhà hát Bến Thành.

4-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

Nam vương Duy Linh cùng các người mẫu nhí

Lớp chuyên hướng dẫn catwalk, tạo dáng trước ống kính và giúp các bé tự tin hòa nhập với cộng đồng một cách nhanh chóng. 

1-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

Là một gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt, nam vương Duy Linh cũng từng đoạt giải Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2013. Tuy đam mê người mẫu nhưng dường như duyên may đã hướng Duy Linh thêm một sở thích, đó là dạy thiếu nhi. Trong 2 năm vừa qua,  công việc này đã chiếm hết tâm trí của chàng người mẫu. Với công việc hướng dẫn và giảng dạy cho các bé, anh rất được các bé yêu mến. Nhờ vẻ điển trai và tính cách hiền lành, Duy Linh gần như chiếm trọn cảm tình của các học trò khi anh đến lớp.

6-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

Trong năm vừa qua công ty PL và nam vương Duy Linh cũng đã tổ chức thành công Lễ trao giải Người mẫu nhí xuất sắc tại Nhà Văn hóa Thanh niên với sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như: Thanh Thức, Mâu Thủy, Hoa hậu Đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Kim Dung, Hoa hậu Kiều Ngân...

7-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

Nhiều học viên nhí xuất thân từ lớp học của Duy Linh đã trở thành các gương mặt quen thuộc của các TVC quảng cáo, phim điện ảnh, phim truyền hình và các bộ ảnh trên tạp chí lẫn báo mạng. Thậm chí, các game show và cuộc thi trên truyền hình đều có mặt như: Ben Lee, Lan Vy, Bảo Châu, Thanh Hiển, Kim Anh, Gia Vy, Kim Sơn...

9-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

Đến với lớp mẫu thiếu nhi PL, các bé sẽ được thường xuyên tham gia các chương trình thời trang Phong cách & Cuộc sống (Vĩnh Long TV ), các chương trình biểu diễn tại Sân khấu Sen Hồng, Nhà hát Bến Thành, Nhà văn hóa Thanh niên và các sự kiện cần người mẫu nhí. Các bé có thêm nhiều kĩ năng và sự sáng tạo giúp ích rất nhiều cho việc học tại trường.

3-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

Lịch học tại PL chỉ gói gọn trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần rất phù hợp để các bé học mà chơi, chơi mà học.

2-nam-vuong-duy-linh-van-hoa-doanh-nhan

PV (Nguồn: Trường Sơn Tech)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam vương Duy Linh lấn sân làm thầy giáo - Khai giảng lớp mẫu nhí

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc