top-banner-2

Thứ năm, 10/08/2023, 11:53 GMT+7

Doanh nhân Xuân Ngọc: Khát vọng vươn xa của 3ACE cùng sản phẩm Việt, sức khỏe Việt

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 10/08/2023, 11:53 GMT+7

Nữ doanh nhân Đậu Đinh Xuân Ngọc được biết đến là một trong những "đầu tàu" của 3ACE, chúng tôi đã có một buổi trò chuyện ý nghĩa khi được biết tâm huyết và khát vọng không chỉ của riêng chị mà đó còn là sứ mệnh trên hành trình chị theo đuổi.

doanh-nhan-xuan-ngoc-khat-vong-vuon-xa-cua-3ace-cung-san-pham-viet-suc-khoe-viet-vhdn

doanh-nhan-xuan-ngoc-khat-vong-vuon-xa-cua-3ace-cung-san-pham-viet-suc-khoe-viet-vanhoadoanhnhanhan12

Được biết đến là nhóm chị em rất tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp, chị có thể đại diện cho 3ACE chia sẻ ngắn gọn về hành trình đến với công việc hiện nay được không?

Tôi là Đậu Đinh Xuân Ngọc - Giám đốc Chiến lược tại Công ty TNHH Đào tạo Spa 3 ACE Việt Nam. Hôm nay, tôi rất vinh dự được đại diện cho các cộng sự trong công ty chia sẻ đôi lời về cơ duyên và hành trình hình thành lên 3ACE hiện nay.

Như một chữ duyên định mệnh, chúng tôi gồm có Giám đốc Điều hành doanh nghiệp - Doanh nhân Thanh Thanh Chanel; Tôi giữ vai trò Giám đốc Chiến lược - Đậu Đinh Xuân Ngọc và Giám đốc Đào tạo Quỳnh Lee. Điểm chung của chúng tôi là đã từng kinh doanh qua rất nhiều hệ thống, nhiều cơ sở spa và đặc biệt kinh doanh rất nhiều loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Trên hành trình đó, mỗi người chúng tôi đã từng thành công và đương nhiên thất bại cũng có. Cơ duyên đưa chúng tôi đến với nhau từ năm 2022 khi mọi người hoạt động trong một doanh nghiệp nước ngoài chuyên về lĩnh vực chuyển giao và đào tạo về spa. Và sau một năm đồng hành đi cùng nhau, chúng tôi có chung ý tưởng về việc tạo ra một môi trường đào tạo spa chuyên nghiệp hơn, một sân chơi mà ở đó sẽ giúp cho tất cả các chủ spa có thể hoạt động và phát triển một cách tốt nhất và toàn diện nhất. Với mong muốn ấp ủ đó chúng tôi đã cho ra đời công ty 3ACE như hiện nay.

doanh-nhan-xuan-ngoc-khat-vong-vuon-xa-cua-3ace-cung-san-pham-viet-suc-khoe-viet-vanhoadoanhnhanhanhp

Luôn mong muốn tạo giá trị và đem đến nhiều thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng, nhất là liên quan đến sức khỏe, đây có phải là lý do 3ACE đã trở thành đối tác chiến lược của Đại Lâm Mộc Group không? Và điều gì đã thôi thúc chị mong muốn hợp tác cùng họ trong khi có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất về thực phẩm chức năng?

Lý do đến với Đại Lâm Mộc Group cũng là một cơ duyên lớn khi chúng tôi có cùng một quan điểm sống giống như Tổng Giám đốc Đại Lâm Mộc - Vũ Khánh Linh từng chia sẻ: Mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả cao nhất và giá trị lớn nhất của người Việt đến với người Việt. Càng tìm hiểu về những giá trị nhân văn trong từng sản phẩm mà Đại Lâm Mộc đang sản xuất và phân phối.

doanh-nhan-xuan-ngoc-2

Tham gia buổi tọa đàm về Công nghệ màng bọc hướng đích ứng dụng trong bào chế Nano Curcumin, 3ACE kỳ vọng truyền tải thông điệp gì về sức khỏe đến khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung?

Chúng tôi càng thấy tin tưởng các sản phẩm đang sử dụng, kinh doanh và thán phục tinh thần lao động hăng say vì sức khỏe người Việt của các GS -TS trong Viện Hàn Lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Ngoài những điểm mạnh nổi trội trong từng sản phẩm, các sản phẩm mà Đại Lâm Mộc đang sản xuất và phân phối còn mang lại những giá trị nhân văn lớn lao, hướng đến những giá trị về sức khỏe của người Việt Nam.

doanh-nhan-xuan-ngoc-khat-vong-vuon-xa-cua-3ace-cung-san-pham-viet-suc-khoe-viet-vanhoadoanhnhanhan11

Việc hợp tác lần này, 3ACE kỳ vọng điều gì ở đối tác và có thể bật mí những dự định sắp tới mà 3ACE và Đại Lâm Mộc đồng hành được không ạ?

Chúng tôi mong muốn và khát khao mang những sản phẩm chất lượng này lan toả rộng rãi đến tay từng người dân trên dải đất hình chữ S và bạn bè quốc tế. Để không chỉ mỗi người Việt được sử dụng mà mỗi người dân trên thế giới biết đến những sản phẩm Việt Nam tốt như thế nào và mang lại giá trị về sức khỏe lớn lao.

3ACE được hợp tác cùng Đại Lâm Mộc Group, cảm thấy rất may mắn và vinh dự vì đã góp được một phần công sức nhỏ bé của mình đến với sức khỏe cộng đồng và giúp cho mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm được khoẻ hơn và đẹp hơn mỗi ngày.

 

doanh-nhan-xuan-ngoc-khat-vong-vuon-xa-cua-3ace-cung-san-pham-viet-suc-khoe-viet-vanhoadoanhnhanhan10

doanh-nhan-xuan-ngoc-khat-vong-vuon-xa-cua-3ace-cung-san-pham-viet-suc-khoe-viet-vanhoadoanhnhanhan7

Có một câu nói rất quen thuộc: Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau. Vì một tương lai phát triển và lan tỏa rộng khắp sản phẩm Việt đi muôn nơi, 3ACE có thể nói cụ thể hơn với độc giả về chiến lược cũng như niềm tin vào đối tác trong quá trình hợp tác được không?

Chúng tôi luôn tâm niệm và rất tâm đắc với câu nói này: "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau". Chính vì thế ngay từ khi được tìm hiểu và tiếp cận đến với những giá trị sản phẩm mà Đại Lâm Mộc đang sản xuất và phân phối chúng tôi đã lên cho mình nhiều mục tiêu và chiến lược hợp tác lâu dài và sẽ luôn đồng hành cùng Đại Lâm Mộc để lan toả nhiều giá trị lớn lao mà các sản phẩm Việt đến tay đông đảo khách hàng.

Cùng chung tay với Đại Lâm Mộc để phát triển hơn nữa, lớn mạnh hơn nữa để mỗi người dân Việt trong thời gian tới sẽ biết đến Đại Lâm Mộc như một người bạn giúp chữa lành mọi vết thương và mang lại giá trị về sức khỏe - giá trị nhân văn to lớn. Vì một đất nước Việt Nam phát triển khoẻ mạnh, giàu sức sống hơn mỗi ngày.

*Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Xuân Ngọc: Khát vọng vươn xa của 3ACE cùng sản phẩm Việt, sức khỏe Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc