top-banner-2

Thứ năm, 13/08/2020, 15:34 GMT+7

CEO Doctor Queen: 'Để thành công cần tạo khác biệt'

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 13/08/2020, 15:34 GMT+7

CEO Đỗ Tâm xác định mỗi người khởi nghiệp phải tạo hướng đi khác biệt cho mình, thành công hay vấp ngã đều giúp tích lũy kinh nghiệm thương trường.

Là một người năng động, muốn chinh phục những điều mới mẻ nên công việc của một nhân viên văn phòng không thuyết phục được Đỗ Văn Tâm. Rời chốn công sở, anh lựa chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm dù phải đối mặt với nhiều thách thức, lời ra tiếng vào của mọi người.

Thích kinh doanh lại yêu cái đẹp, Đỗ Văn Tâm bỏ công tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp từ trong đến ngoài nước. "Sản phẩm thương hiệu nước ngoài thường có giá thành cao, không phải ai cũng có thể sử dụng", anh chia sẻ. Vì vậy, Tâm suy nghĩ đến việc xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng, giá thành phù hợp. Đó cũng là nền tảng cho sự ra đời của mỹ phẩm Doctor Queen.

Anh Đỗ Văn Tâm là đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Doctor Queen.

Anh Đỗ Văn Tâm là đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Doctor Queen.

Xác định phải làm thật chỉn chu ngay từ đầu, Đỗ Văn Tâm cùng cộng sự tìm cách hợp tác với các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm từ Hàn Quốc, lựa chọn dây chuyền sản xuất công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Bên cạnh đó, anh còn chú trọng đặc biệt vào đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Hiện tại, hệ thống mỹ phẩm Doctor Queen có hơn 100 nhà phân phối, trải dài từ Bắc vào Nam. Chia sẻ về những gì đã đạt được, Đỗ Tâm nói: "Khởi nghiệp không chỉ bắt đầu từ suy nghĩ mà còn cần cả hành động. Bạn không thể đòi hỏi kết quả tốt hơn nếu không dám bứt phá".

Đỗ Tâm sở hữu

Đỗ Tâm sở hữu xe sang và khối tài sản lớn sau khi khởi nghiệp thành công.

Là người trẻ, để đi đến thành công, anh xác định phải luôn biết cách tìm ra hướng đi khác biệt cho bản thân, không lặp lại bước đi của người đi trước. "Đương nhiên, không có bước đi nào là dễ dàng và khởi nghiệp cũng vậy, thành công sẽ không đến ngay lập tức, không thể hiện ngay lập tức. Ai cũng cần thời gian chinh phục, trải nghiệm và nếu có vấp ngã cũng là chuyện thường tình", CEO Đỗ Tâm khẳng định.

theo Gia Bình / ngoisao.net - 12/08/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/ceo-doctor-queen-de-thanh-cong-can-tao-khac-biet-4145301.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Doctor Queen: 'Để thành công cần tạo khác biệt'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc