top-banner-2

Thứ tư, 28/03/2018, 10:15 GMT+7

CEO nổi tiếng Biên Hòa: 'Tôi học cách chia sẻ miễn phí thành công của mình'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 28/03/2018, 10:15 GMT+7

Là CEO trẻ tuổi, xinh đẹp và nổi tiếng nhất Biên Hòa, Nguyễn Ngọc Trà Mi khiến nhiều người ấn tượng bởi những quan điểm về thành công và kinh nghiệm dày dặn, từng trải của mình.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-1

22 tuổi, CEO Trà Mi sở hữu hệ thống Mỹ phẩm và Spa đông đảo, nổi tiếng bậc nhất Biên Hòa

Ở cái tuổi 22 mộng mơ, khi con người ta còn loay hoay ước mơ, suy tính sẽ làm gì cho tương lai, sẽ rẽ theo con đường nào, thì Nguyễn Ngọc Trà Mi đã trở thành CEO của một hệ thống Mỹ phẩm và Spa chăm sóc sắc đẹp lớn mạnh nhất Biên Hòa. Chẳng ai đánh thuế ước mơ, nên tội gì ta không mơ lớn, nhưng không phải ai cũng đủ kiên cường và dũng trí để theo đuổi và biến những ước mơ lớn đó thành hiện thực như cô nàng hot girl sở hữu hơn 110.000 người theo dõi này.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-9

Trà Mi là gương mặt trẻ khởi nghiệp được chú ý nhất mảnh đất Biên Hòa, nhờ ngoại hình xinh đẹp và sự nỗ lực không ngừng trong công việc

14 tuổi, quyết định dừng học trong sự phản đối kịch liệt của gia đình và mọi người xung quanh, cô gái Biên Hòa dũng cảm dùng hết tiền tiết kiệm của mình để đăng ký tham dự các khóa đào tạo kinh doanh. Cũng chẳng lạ lắm đâu, bởi khi ta còn ngô nghê trả lời, tôi muốn làm ca sỹ, tôi muốn trở thành một lương y, thì cô gái trẻ này mơ ước giàu có, nào khác nhau điều gì, chỉ có một cái là mơ mộng, một cái là trần trụi như chính cuộc đời. Nhận thấy bản thân phù hợp với những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Trà Mi bắt đầu kinh doanh online để có vốn liếng đi học nghề spa. Thế nhưng Trà Mi vẫn thấy mình cần phải làm một việc gì đó đột phá hơn nữa, và đam mê được phát triển một trung tâm làm đẹp do chính mình làm chủ đã thôi thúc Trà Mi đưa ra… hướng đi táo bạo.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-3

Học viên tới với ZenMy Spa để hoàn thành ước mơ tìm kiếm thành công từ nghề làm đẹp

3 năm bán hàng, chắt chiu từng đồng tiền lẻ, 19 tuổi, cô gái bé nhỏ Trà Mi chạy vạy đi vay mượn khắp nơi để thêm vào, xây dựng trung tâm làm đẹp Zenmy Spa với phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Câu chuyện “start up” của Trà Mi ngày ấy, là những cái lắc đầu, là những cái xua tay, là những lời gàn bỏ. Thế rồi, tin được không, sau 3 năm chuyên tâm đi theo con đường mình đã chọn, một trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn nhất nhì Biên Hòa chính là món quà tuyệt vời nhất mà Trà Mi có được. Cô gái 9x ấy đã chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy, rằng nếu như tôi có một hạt mầm ước mơ, tôi vun trồng bằng tâm sức và sự nghiêm túc đúng nghĩa, tôi sẽ gặt về hoa thơm trái ngọt.

Liều lĩnh nghỉ học từ năm 14 tuổi, Trà Mi đã xây dựng sự nghiệp cùng hệ thống ZenMy, trở thành nữ Giám đốc tài sắc trẻ tuổi nhất Biên Hòa với thành công rực rỡ.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-4

ZenMy đón nhận cơn mưa lời khen từ khách hàng

Câu chuyện về cô gái tưởng chừng mỏng manh và yếu đuối, trở thành một CEO đầy quyền lực, lãnh đạo một hệ thống lên tới cả ngàn người. Hàng năm, ZenMy Spa đón tiếp hàng trăm học viên theo đuổi nghề làm đẹp. Họ tới đây, không chỉ bởi sự ái mộ dành cho cô chủ nhỏ, mà còn bởi ước mư và hy vọng của họ. ZenMy Spa tự hào là nơi thắp lửa cho những khát khao “start-up” của biết bao bạn trẻ, mang kiến thức và sự chuyên nghiệp tới những học viên, tạo cho họ một nền tảng dày dặn để bước tiếp với nghề, kiếm sống từ nghề và thành công cùng nghề.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-5

Luôn đông kín khách hàng như thế này, chính là ZenMy Spa

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-11

Trà Mi thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo chuyên nghiệp dành cho học viên và hệ thống kinh doanh ZenMy

Hệ thống Mỹ phẩm ZenMy của Trà Mi gây được tiếng vang lớn nhờ những buổi event hoành tráng, những chương trình đào tạo chuyên sâu, mở ra một cơ hội kinh doanh tươi tốt cho bạn trẻ. Hành trình chinh phục những đỉnh đến vinh quanh của cô gái 9x Biên Hòa đã nở bung những bông hoa rực rỡ, trong chiếc áo của một nữ Giám đốc trọn tài đủ sắc, Trà Mi luôn được đón chào bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt nhất.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-6

Sở hữu ngoại hình của 1 hot girl, sự lãnh đạo tài ba sắc bén, Trà Mi nhanh chóng gây dựng thành công ở tuổi 21

Thế nhưng, đằng sau chiếc ghế danh vọng ai cũng ao ước ấy, đằng sau sự hào nhoáng và những lời khen có cánh, Nguyễn Ngọc Trà Mi cũng phải đối diện với vô vàn thách thức, khó khăn, thậm chí là những câu chuyện khiến cô rơi nước mắt. Có nhiều người không hiểu Mi, cũng có những người đặt điều bêu rếu, cũng có những người vì cạnh tranh kinh doanh mà thừa nước đục thả câu, đưa ra những thông tin sai lệch về Trà Mi. Nhưng có lẽ đối với con đường mà Mi đi, điều tuyệt vời nhất, là sau những giông bão ấy, ai còn đang ở cạnh, ai còn đang đứng đó để sẵn sàng đi tiếp những hành trình cùng cô gái tài sắc ấy.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-7

Thành công không cần bằng Đại học của Trà Mi khiến ai cũng phải trầm trồ ca ngợi

Trà Mi chia sẻ: 'Tôi hiểu thế giới này khốc liệt đến nhường nào. Mỗi khi mỏi mệt, tôi hay động viên mình, rồi nhìn lại những gì bản thân đã làm, đúng sai ở đâu, cần sửa chỗ nào. Ai hiểu tôi, bên cạnh tôi, đi cùng tôi, tôi sẽ không bao giờ để họ chịu thiệt. Có lẽ vì nhiều người rất trân trọng tôi, nên ZenMy luôn vững mạnh đến vậy. Muốn có được vị trí không ai có được, phải làm được những điều chưa ai dám làm. Muốn có được những điều ai cũng khát khao, nhất định phải chịu được những lúc không ai chịu được'.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-8

Trà Mi được mệnh danh là bà trùm bán lẻ mỹ phẩm Biên Hòa

Sự khác biệt của một người thành công và một người thất bại trong đời không phải nằm ở khả năng hay sự sáng tạo, mà tùy thuộc vào sự can đảm và dũng cảm thực hiện những ước mơ của mình, tính toán những rủi ro và kiên trì hành động. Bằng tinh thần quyết tâm, chấp nhận thử thách, Trà Mi đã “thành công” theo cách riêng của mình: “Hãy cứ làm theo những gì mình muốn. Đừng để những tiếng nói xung quanh khiến bạn trở nên quá trễ để trở về nơi bắt đầu”.

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-10

Trà Mi quyết tâm sẽ đưa ZenMy phát triển nở rộ trong năm 2018 này

ceo-nguyen-ngoc-tra-mi-vanhoadoanhnhan-12

Tưởng chừng Trà Mi rất mỏng manh, yếu đuối, thế nhưng ẩn chứa bên trong là sự kiên trường, mạnh mẽ để luôn nắm bắt những cơ hội tuyệt vời

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO nổi tiếng Biên Hòa: 'Tôi học cách chia sẻ miễn phí thành công của mình'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc