bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Độc chiêu marketing tương ớt nổi danh đất Mỹ của ông chủ gốc Việt

Thứ năm, 12/03/2015, 10:07 GMT+7

Ông David Trần chọn cách quảng cáo khá khác người: Ông không đăng ký thương hiệu sản phẩm, cũng không chi một đồng cho marketing. Đi dọc bất cứ kệ hàng siêu thị nào tại Mỹ, người mua dễ dàng bắt gặp nhãn hiệu tương ớt cay bậc nhất - Sriracha,...

6 lưu ý khi hợp tác với người nổi tiếng

Thứ tư, 11/03/2015, 08:14 GMT+7

Trong bài viết trên Forbes, Paul Jankowski - Giám đốc chiến lược của tập đoàn xây dựng chiến lược thương hiệu, gắn kết khách hàng tại Nashville (Mỹ) cho biết, mối quan hệ phù hợp với các đối tác là ngôi sao nổi tiếng có thể là công cụ rất thành công...

5 kế hoạch tiếp thị nâng tầm doanh nghiệp

Thứ ba, 10/03/2015, 10:05 GMT+7

Để xây dựng một kế hoạch tiếp thị có khả năng đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới, trước hết, hãy phát triển một tư duy tiếp thị có tầm nhìn xa. 1. Linh hoạt là chìa khóa vạn năng Đối với nhà tiếp thị, việc tung ra sản phẩm hay dịch vụ mới...

'Bài học của hội nhập là Doanh nghiệp đã biết liên kết'

Thứ ba, 10/03/2015, 09:34 GMT+7

Nhận xét trên được ông Trần Anh Vương (Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) Trẻ Hà Nội) đưa ra bên lề Hội thảo Cơ hội đầu tư và kinh doanh tại Hoa Kỳ trước thềm TPP, diễn ra chiều 9/3. Ông Trần Anh Vương cho rằng, hiện có rất nhiều DN Việt...

Doanh nhân hội ngộ trong Lễ công bố Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2...

Thứ hai, 09/03/2015, 14:55 GMT+7

Lễ công bố Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 do mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN phối hợp cùng thương hiệu Maria Beauty Center tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Nữ doanh nhân VCCI và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Event, đã diễn ra trong...
«Bắt đầuLùi191192193194195196197198199200Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc