bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Giữ thương hiệu Việt khi cổ phần hóa, đổi mới DN Nhà nước

Thứ tư, 15/04/2015, 09:32 GMT+7

Sau khi cổ phần hóa, sắp xếp lại và đổi mới doanh nghiệp nhà nước, những thương hiệu lớn của Việt Nam như Saigontourist, Vissan… sẽ ra sao? Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh tiến trình cổ phần hóa và làm việc với các tổng công ty, doanh nghiệp nhà...

Đừng chỉ khởi nghiệp 1 lần

Thứ ba, 14/04/2015, 08:55 GMT+7

Có hai kiểu doanh nhân - người chỉ thành lập duy nhất một công ty và người khởi nghiệp hàng loạt. Trên Entrepreneur, Neil Patel - chuyên gia marketing trực tuyến, đồng sáng lập các website thống kê trực tuyến Crazy Egg, Hello Bar và KISSmetrics đã nêu ra những lý...

Dân tài chính ngân hàng dè dặt facebook vì ngại rủi ro?

Thứ bảy, 11/04/2015, 08:33 GMT+7

Trong khi nhiều ngành dịch vụ khác hào hứng với kênh quảng bá Facebook thì đại bộ phận doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng lại dè dặt vì ngại... rủi ro. “Mình không được dùng Facebook trong giờ làm việc. Ngoài giờ, việc sử dụng...

Kinh nghiệm quốc tế khi mở casino tại Việt Nam

Thứ sáu, 10/04/2015, 08:46 GMT+7

Hơn chục năm qua đã có không ít khuyến nghị về việc mở cửa casino để người Việt Nam có thể chơi hợp pháp trong nước và ngăn chặn một lượng ngoại tệ đáng kể “chảy” ra các casino nước ngoài. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, mãi đến gần đây vấn...

Chiến lược 'địa phương hóa' của Domino's

Thứ năm, 09/04/2015, 16:05 GMT+7

Tại thị trường Mỹ, Domino's chỉ là một trong nhiều cửa hiệu, nhưng tại Ấn Độ, thương hiệu pizza này giữ vị thế thống trị. Tại Ấn Độ, Starbucks, KFC lẫn Burger King đều phải thay đổi menu theo hướng địa phương hóa món ăn để tiếp cận được...
«Bắt đầuLùi181182183184185186187188189190Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc