bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Chia tay bánh kẹo đi bán kem, KIDO đang sinh lời tốt hơn cả Vinamilk và Masa...

Thứ hai, 25/07/2016, 15:36 GMT+7

 Biên lợi nhuận của Kido trước đây chỉ dưới 40%, nhưng sau khi chia tay mảng bánh kẹo và chuyển hướng sang làm kem, biên lợi nhuận của Kido đã lên tới 51%, cao hơn Vinamilk và Masan Consumer.   Công ty cổ phần Kido vừa công bố kết quả kinh doanh quý...

Lí do khiến các đại gia bán lẻ Nhật, Hàn ‘phát cuồng’ với thị trường...

Thứ hai, 25/07/2016, 15:06 GMT+7

Dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những điểm thu hút của thị trường Việt Nam đối với các đại gia bán lẻ tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày một nhiều và đặc biệt là một trong những nền kinh...

Tại sao Bottega Veneta không gắn logo lên sản phẩm, đi ngược lại mọi nguyên...

Thứ bảy, 23/07/2016, 08:45 GMT+7

Tại sao Bottega Veneta không gắn logo lên sản phẩm, đi ngược lại mọi nguyên tắc kinh điển marketing? Trong tiếng Ý, Bottega Veneta có nghĩa là “cửa hàng của vùng Veneto”, nơi khai sinh hãng thời trang có triết lý thương hiệu “Đơn giản là đẹp” được sáng...

Doanh nghiệp Việt và làn sóng 'khai sinh' tại Singapore

Thứ bảy, 23/07/2016, 08:39 GMT+7

Để thuận lợi hơn cho việc thu hút vốn đầu tư, nhiều start-up Việt đang chọn Singapore làm nơi khai sinh cho doanh nghiệp của mình. Nhiều start-up Việt đang chọn Singapore làm nơi đặt "đại bản doanh" Cách đây không lâu, dư luận xôn xao với thông tin Cốc...

Kiếm 1 triệu USD trong 3 năm nhờ đi du lịch

Thứ bảy, 23/07/2016, 08:25 GMT+7

Anh Johnny Ward, 32 tuổi, người Ireland nổi tiếng thế giới là một trong số ít các blogger về du lịch. Johnny Ward Anh Johnny Ward, 32 tuổi, người Ireland nổi tiếng thế giới là một trong số ít các blogger về du lịch, nhận được thu nhập hàng triệu USD/năm thông...
«Bắt đầuLùi919293949596979899100Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc