bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Xây dựng thương hiệu “không thể chối từ”

Chủ nhật, 18/08/2013, 10:19 GMT+7

Peter Drucker, người được xem là “cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại đã từng nói: “Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Và chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là Marketing...

Móc khóa kỳ diệu

Thứ bảy, 17/08/2013, 14:49 GMT+7

Dự án nằm trong chương trình "Đánh thức tiềm năng sinh viên" (Awake your power), một khóa học kỹ năng mềm do giảng viên Nguyễn Hữu Trí (Học viện Breakthrough Power) thành lập. Điều kiện để tốt nghiệp khóa học là mỗi nhóm phải hiện thực hóa một dự án...

Thời của doanh nhân nhí và Facebook

Thứ bảy, 17/08/2013, 14:32 GMT+7

Doanh nhân ấy khởi nghiệp đúng vào tuổi 18, giờ mới có 2 năm, tự tay quản lý 6 nhân viên, bản thân doanh nhân ấy vừa làm chủ, làm kế toán, kiêm luôn chỉ đạo nghệ thuật trong bếp. Nhưng vai trò xuất sắc nhất của "doanh nhân nhí” này là lên Facebook...

Lịch sử khởi nghiệp của các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Thứ năm, 15/08/2013, 13:51 GMT+7

Gucci, Hermes khởi nghiệp từ cửa hàng bán yên cương và đồ cưỡi ngựa, Prada buôn rương hòm, còn ông chủ của Versace lại là một kiến trúc sư yêu thời trang. Guccio Gucci mở một hiệu nhỏ bán yên ngựa vào năm 1906 và bán thêm các loại túi da dành cho người...

Biz Group tháng 08: MARKETING Phải bán được hàng

Thứ tư, 14/08/2013, 14:59 GMT+7

► Khi nền kinh tế đang trong thời kỳ trì trệ, hàng hóa tồn kho, doanh nghiệp khó khăn thì vai trò của Marketing càng quan trọng. Câu lạc bộ doanh nhân 2030 (CLB 2030) tiếp tục tổ chức chương trình Hội Ngộ 2030 Biz Group tháng 8, một chương trình nhằm tạo cầu...
«Bắt đầuLùi241242243244245246247248Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc