bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Bí kíp làm nên các tuyên bố sứ mệnh độc đáo trong marketing

Thứ hai, 10/11/2014, 14:51 GMT+7

Một tuyên bố sứ mệnh thông minh là vô cùng cần thiết cho việc xác định rõ các mục tiêu của doanh nghiệp. Dưới đây là những bí kíp để tạo nên sự hấp dẫn cho các tuyên bố này. Nếu như công ty hướng đến mục tiêu đi đầu về chất lượng sản...

Bạn vẫn có thể thành công dù bị đánh giá 'kém thông minh'

Chủ nhật, 09/11/2014, 17:35 GMT+7

Nếu chỉ bởi bạn không vượt qua kỳ thi toán, đừng lo sợ. Bạn vẫn có thể thành công nhờ những trí thông minh khác của mình. Bạn tự ti và cho rằng mình không "đủ" thông minh để thành công? Với Marley Majcher, CEO của công ty tổ chức sự kiện The Party...

Hé lộ 5 bí mật giúp sự nghiệp thành công trong năm 2015

Thứ sáu, 07/11/2014, 14:15 GMT+7

Thế hệ Y được biết đến với sự đổi mới. Cuộc khảo sát lưu ý rằng các nhà tuyển dụng tin rằng thế hệ này đang mở ra nhiều sự thay đổi (72%), sáng tạo (66%) và khả năng thích ứng (65%) - nhiều hơn so thế hệ X. Trong một cuộc khảo sát gần đây...

Vì sao các tỷ phú công nghệ thường đầu tư có lãi hơn các tỷ phú tài...

Thứ năm, 06/11/2014, 10:03 GMT+7

Kết quả khảo sát cho thấy, không phải tất cả các nhà đầu tư làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng đều là những nhà đầu tư thành công. Chúng ta đều cho rằng, những người làm trong lĩnh vực tài chính sẽ luôn đầu tư tốt hơn và thu được nhiều...

Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

Thứ năm, 06/11/2014, 09:38 GMT+7

"... nhân tố quan trọng nhất trong phát triển thương hiệu đó là tăng lượng người mua hàng" - Bain & Company. Đã có khá nhiều cuộc tranh luận về chuyện chúng ta nên giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới. Gần đây có bài viết “Mất một...
«Bắt đầuLùi211212213214215216217218219220Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc