bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Nỗi buồn giày Việt: Nhập 90% nguyên phụ liệu, tiền vào túi ông chủ Đài...

Thứ sáu, 29/07/2016, 10:44 GMT+7

 Không có nguyên phụ liệu chuẩn, thiết kế yếu kém, vốn ít, khả năng xuất khẩu hạn chế... chừng đó lý do khiến ngành da giày Việt có tiếng mà không có miếng.   Da và giày là ngành lớn của Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nội đang gặp không...

Cạnh tranh giữa nhà mạng: Đã qua thời giảm cước, ưu đãi

Thứ năm, 28/07/2016, 15:37 GMT+7

Nếu như trước đây, các nhà mạng thường cạnh tranh về giá, khuyến mãi, giảm cước liên tục thì giờ đây cuộc chiến đã chuyển sang giai đoạn mới. Trước đây, Việt Nam có tình trạng dùng giá để phân định thị trường ngành viễn thông. Các nhà mạng...

Đi máy bay rẻ hơn đi tàu!

Thứ năm, 28/07/2016, 14:39 GMT+7

Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội, thừa nhận đường sắt đang bị sự cạnh tranh gay gắt với hàng không giá rẻ. Vé máy bay chặng Hà Nội – Đà Nẵng chỉ có 600.000 đồng/chiều, trong khi giá vé đường...

Nước mắm Masan: Khi thành, bại đều bắt nguồn từ nỗi sợ hãi

Thứ hai, 25/07/2016, 15:43 GMT+7

Thành công từ năm 2007 nhờ tuyệt chiêu marketing “nước tương không chứa 3MCPD” đánh vào nỗi sợ hãi của người tiêu dùng thời điểm đó, nước tương Tam Thái Tử và nước mắm Nam Ngư vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã vững vàng...

Chia tay bánh kẹo đi bán kem, KIDO đang sinh lời tốt hơn cả Vinamilk và Masa...

Thứ hai, 25/07/2016, 15:36 GMT+7

 Biên lợi nhuận của Kido trước đây chỉ dưới 40%, nhưng sau khi chia tay mảng bánh kẹo và chuyển hướng sang làm kem, biên lợi nhuận của Kido đã lên tới 51%, cao hơn Vinamilk và Masan Consumer.   Công ty cổ phần Kido vừa công bố kết quả kinh doanh quý...
«Bắt đầuLùi919293949596979899100Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc